Chính sách

I. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Webiste https://finewinestore.vn/ không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng để công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.

Khi bạn liên hệ đăng ký nhận thông tin, chat với nhân viên, gửi bình luận và thực hiện nhập thông tin để mua hàng, thông tin cá nhân mà webiste https://finewinestore.vn/ thu thập bao gồm:

  • Họ và tên

  • Địa chỉ

  • Điện thoại

  • Email

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ

  • Tên sản phẩm

  • Số lượng

  • Thời gian giao nhận sản phẩm

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được website https://finewinestore.vn/ sử dụng trong nội bộ chúng tôi và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Hỗ trợ khách hàng

– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu Quý khách đăng ký nhận email thông báo.

– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, website https://finewinestore.vn/ chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về info@thuannhi.com

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

– Công ty TNHH MTV Thuận Nhĩ

– Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện một phần dịch vụ do chúng tôi. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH MTV Thuận Nhĩ

Địa chỉ: 157 Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 430 6

Website: https://finewinestore.vn/

Email: info@thuannhi.com

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Webiste https://finewinestore.vn/ thu thập thông tin khách hàng khi thực hiện đặt mua sản phẩm hoặc khi khách hàng nhập thông tin để cửa hàng liên hệ. Khi khách hàng cần thay đổi thông tin cá nhân, khách hàng có thể gửi về email của chúng tôi: email info@thuannhi.com hoặc số điện thoại liên hệ số điện thoại: 1900 430 6 để yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Tại webiste https://finewinestore.vn/, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng. Bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. Webiste https://finewinestore.vn/ cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Webiste https://finewinestore.vn/ cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu

Website https://finewinestore.vn/ hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của webiste https://finewinestore.vn/ và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, vui lòng liên hệ qua số hotline: 1900 430 6 hoặc email info@thuannhi.com

II. ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG

1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền

a. Điều kiện đổi trả

  • Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

  • Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

b. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

2. Chính sách kiểm hàng

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

  • Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH MTV Thuận Nhĩ qua hotline: 1900 430 6 để được hỗ trợ.

  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, FinewineStore rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm

3. Chính sách bảo hành 

Đối với sản phẩm là rượu công ty không có chính sách bảo hành. Chúng tôi chỉ áp dụng chính sách Đổi trả đối với các sản phẩm này.

Đối với sản phẩm là phụ kiện cho ngành rượu bao gồm: Tách, ly, bộ dụng cụ mở rượu … chung tôi thực hiện các điều kiện bảo hành như sau:

a. Trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

b. Trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

– Khách hàng tự ý can thiệp vào các linh kiện của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

c. Địa chỉ nhận bảo hành: 

Khách hàng có trách nhiệm gửi hoặc mang sản phẩm đến địa chỉ:

Công ty TNHH MTV Thuận Nhĩ

Địa chỉ: 157 Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng hoặc 32D Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 430 6

Website: https://finewinestore.vn/

Email: info@thuannhi

Lưu ý:

– Thời gian thực hiện bảo hành trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng. Nếu sản phẩm không thực hiện bảo hành được chúng tôi sẽ áp dụng quy định Đổi trả sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG

Thời hạn ước tính việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ từ 01-05 ngày kể từ khi chúng tôi xác nhận thông tin mua hàng, đối với khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội công ty sẽ trực tiếp giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc xác nhận đơn hàng, đối với khu vực ngoại thành/ tỉnh công ty sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 (các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển) và thời gian giao hàng sẽ rơi vào khoảng 03 – 07 ngày làm việc.

  • Thời gian giao hàng dự kiến:

Khu vực giao hàng

Thời gian giao hàng

Các tỉnh thành khác

3 – 5 ngày

Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

2 – 4 tiếng

FinewineStore hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8:00 – 19:00) & Chủ nhật (9:00 – 17:00)

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên FinewineStore liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

  • Số lượng đơn hàng của FinewineStore tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

  • Đối tác cung cấp hàng cho FinewineStore chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậmFinewineStore giao hàng trên toàn quốc. FinewineStore bán hàng tại kho với giá tốt.

Phí vận chuyển theo phí giao hàng của bên thứ ba. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên FinewineStore tiến hành xác nhận đơn hàng với khách. Phí sẽ phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước đơn hàng và khoảng cách địa lý mà sẽ có mức phí khác nhau.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Chịu trách nhiệm giao toàn bộ hàng hóa kèm hóa đơn chứng từ về sản phẩm cho khách hàng.

Lưu ý:

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi FinewineStore.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện.157 Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, FinewineStore sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

*Lưu ý:

– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

– Do đặc thù của sản phẩm là rượu và chỉ bán cho người mua từ 18 tuổi trở lên. Do đó nhân viên của FinewineStore khi giao hàng sẽ phải tiến hành xác minh thông tin người nhận hàng có đúng với thông tin người đặt hàng và thanh toán bằng cách đối chiếu thông tin CMND của người nhận hàng. Nếu thông tin không đúng nhân viên của chúng tôi sẽ từ chối giao hàng.

 Do đặc thù của sản phẩm là rượu và chỉ bán cho người mua từ 18 tuổi trở lên. Do đó, người giao hàng cho FinewineStore khi giao hàng sẽ phải tiến hành xác minh thông tin người nhận hàng có đúng với thông tin người đặt hàng và thanh toán bằng cách đối chiếu thông tin CCCD/CMND của người nhận hàng. Nếu thông tin không đúng nhân viên của chúng tôi sẽ từ chối giao hàng.

IV. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Do đặc thù kinh doanh của ngành hàng là rượu (sản phẩm kinh doanh có điều kiện) nên theo quy định khi tiến hành mua sản phẩm trực tuyến tại https://finewinestore.vn/ chỉ áp dụng hình thức thanh toán trực tuyến qua hình thức các cổng thanh toán được tích hợp sẵn trên Website.

Khách hàng lưu ý khi đặt hàng sau khi hoàn tất thông tin người đặt và chuyển qua bước thanh toán thì thông tin thanh toán (thẻ, ví) của tài khoản đặt mua và tài khoản thanh toán phải cùng một người, nếu không trung khớp chúng tôi buộc phải hủy đơn hàng và sẽ thông báo cho khách hàng để tiến hành đặt lại đơn hàng mới.

Đối với các khách hàng muốn thanh toán bằng tiền mặt hoặc mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng vui lòng đến tận shop tại:

157 Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 


sản phẩm trong giỏ