Điều kiện chính sách đổi trả
Đơn hàng giao sai sản phẩm hoặc số lượng mà khách hàng đặt.
Sản phẩm bị hư hỏng do các lỗi từ nhà sản xuất như tem nhãn, thiết kế bao bì, nội dung thông tin
sản phẩm…
Sản phẩm bị bóp méo, hư hỏng hoặc hoặc không còn nguyên vẹn do bị tác động trong quá trình vận
chuyển.
Khách hàng muốn thay đổi nhu cầu sử dụng, muốn đổi sang các dòng sản phẩm tương tự. Điều này sẽ
tùy thuộc vào từng sản phẩm, khách hàng cần liên hệ với bộ phận tư vấn của Finewinestore để được
hỗ trợ về chính sách đổi trả.
Đối với các sản phẩm khuyến mãi, thanh lý thì khách hàng không được sử dụng chính sách đổi trả
với lý do muốn thay đổi nhu cầu sử dụng.
Quy định về sản phẩm
Sản phẩm đổi trả cần phải còn nguyên vẹn tem mác, chưa qua sử dụng.
Bao bì hộp đựng rượu vẫn còn nguyên, không bị nhàu, rách nát (ngoại trừ trường hợp bao bì bị hư
hỏng trong quá trình vận chuyển).
Các phụ kiện đi kèm như hộp, túi hoặc các vận dụng khác vẫn còn đầy đủ, không bị mất.
Quy định về phí vận chuyển
Thời gian để áp dụng chính sách đổi trả là trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, sau
thời gian này cửa hàng có quyền từ chối đổi trả, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt.
Đối với các trường hợp đổi trả do lỗi từ Finewinestore thì cửa hàng sẽ chịu hoàn toàn mức phí.
Tuy nhiên, mức phí thanh toán sẽ được quy định cụ thể theo quy định của Finewinestore và sẽ được
thỏa thuận trước với khách hàng.
Đối với các trường hợp đổi trả do lỗi từ phía khách hàng thì khách hàng sẽ phải tự thanh toán
mức phí.